പേജുകള്‍‌

തിങ്കളാഴ്‌ച, നവംബർ 01, 2010

ചെയിഞ്ച്‌!

അന്ന് അവന്‌ നിർജോലീകരണം പിടിച്ച്‌ അവശനായി മഹാരാജാവാണെന്നോ മറ്റോ സ്വയം വിവരിച്ച കള്ളക്കഥകൾ നിറച്ച ഫയലും തൂക്കി തലങ്ങും വിലങ്ങും നടന്നപ്പോൾ എന്നെ ഏട്ടാ എന്ന് സ്നേഹത്തോടെ വിളിച്ചു!

"എന്തോ എന്ന് ഞാൻ വിളി കേട്ടു!..

അവന്റെ ശുക്രൻ അട്ടത്ത്‌ കിടന്ന സമയത്താണെന്ന് തോന്നുന്നു എനിക്ക്‌ അങ്ങിനെ വിളി കേൾക്കാൻ പ്രേരണയായത്‌!...വിളിച്ചുണർത്തി കയ്യും കാലും പിടിച്ച്‌ ഒരാളുടെ കൂടെ പറഞ്ഞയച്ചു..!
ഇന്നലെ അവൻ ജോലീകരണം പിടിച്ച്‌ പരവേശമായി, അഹങ്കാരിയായി തിരിച്ചു വന്നു.. എന്നെ പുശ്ചത്തോടെ പേരു വിളിച്ചു അഭിവാദ്യം ചെയ്തു..

" ങാ" എന്ന് ഞാൻ മൂളി!.. ജോലി കുഴപ്പമില്ലത്രെ!..പിന്നെ കുഴപ്പം എനിക്കാണോ?... ഞാൻ പകൽഡ്രീം കണ്ടു..നാളെ പത്തുറുപ്പിക പൊതിഞ്ഞു കെട്ടി വന്ന് എന്നെ അവനെന്തു വിളിക്കും?
"....കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാതെ, സ്നേഹപൂർവ്വം യാത്ര ചോദിച്ച്‌ അർത്ഥമുള്ള ഡ്രീമിനെ പൊതിഞ്ഞു കെട്ടി അനർത്ഥം കാണാൻ നിൽക്കാതെ ഞാൻ ആ മുറിയിൽ നിന്നും യാത്രയായി!

മലയാളിയായ ആ കോപ്പൻ എന്നോട്‌ ചോദിച്ചു.." ..വാട്ട്‌ ഹാപ്പന്റ്‌ മേൻ?"

അവന്‌ ഇംഗ്ലീഷാത്രേ ഇപ്പോൾ വല്യ പിടുത്തം!..അന്ന് കണ്ണീരും!..

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ