പേജുകള്‍‌

തിങ്കളാഴ്‌ച, നവംബർ 01, 2010

എന്റെ ചുറ്റുപാടുകൾ!

(ഇപ്പോഴത്തെ എന്റെ ചുറ്റുപാടുകൾ മോശാ.. എന്തു ചെയ്യാം.. അനുഭവിച്ചല്ലേ പറ്റൂ!..കണ്ണിൽ കൊള്ളേണ്ടത്‌ പുരികത്തിനു കൊണ്ടു അത്രേന്നേ!..ദേ നോക്കിയേ...)

ബോസ്സും ഞാനും!
--------------------
എന്നെ നോക്കി ബോസ്സ്‌ മുരണ്ടു...."പണി ചെയ്യുന്നില്ലത്രെ!"
ഞാൻ ബോസ്സിനെ നോക്കി മനസ്സിൽ മുരണ്ടു...
നമ്മെക്കാൾ വൈകിവന്ന് നമ്മേക്കാൾ നേരത്തെ പോയി, പത്തിരട്ടി പണം വാങ്ങി പോക്കറ്റിലിട്ട്‌, ചായയും കുടിച്ച്‌ കണ്ടോരൊടൊക്കെ വെടിയും പറഞ്ഞ്‌ ഒരു മൂന്ന് മണിക്കൂർ തള്ളി നീക്കും.. അല്ലാതെ നയാ പൈസയുടെ സ്വന്തം പണി ചെയ്യില്ല!..കീഴാളന്റെ പണിയറിയാം!.. കുറ്റോം കുറവും കണ്ടു പിടിച്ച്‌ വല്യ ആളായി ഷൈനിക്കും!...ഈയ്യാളോടൊക്കെ എന്തു പറയാനാ?..തമ്മിൽ ഭേദം മിണ്ടാതിരിക്കുന്നതാ.. ജോലിയെങ്കിലും കിട്ടും!

എന്റെ മറ്റൊരു മേലാളനായ സഹപ്രവർത്തകൻ!

..ചാറ്റുന്നു.. സ്വകാര്യം പറയുന്നു...ചിരിക്കുന്നു...കള്ളപ്പേരിൽ ചീറ്റുന്നു..കമ്പ്യൂട്ടറിൽ പതിയിരിക്കുന്ന ഏതോ ഏദൻ തോപ്പിലെ കാട്ടു സുന്ദരി പെണ്ണിനെ ചുംബിക്കുന്നു...പുറത്ത്‌ ചുംബന സ്വരം കേൾക്കാം...ഞാൻ കേട്ടതാ ഈ പറയുന്നത്‌.. കണ്ടതാ ഈ പറയുന്നത്‌. ..ബൈബിൾ ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ തറവാട്ടിൽ നിന്നും കൊണ്ടു വന്നതാണെന്ന മട്ടിൽ ആളുകളെ ഉപദേശിക്കുന്നു... ഉപദേശം വേറെ.!. ഉദ്ദേശം വേറേ..! .ബാക്കി സമയം സിനിമ കാണുന്നു, കൊഞ്ചിക്കുഴയുന്ന പാട്ട്‌ കേൾക്കുന്നു. ..എന്റെ കമ്പ്യൂട്ടർ വേണം, ഒപ്പം അദ്ദേഹത്തിന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറും!...ഇയ്യാൾക്കെന്താ തലയ്ക്ക്‌ വട്ടായോ?..അയാളെ ആദ്യം ഗവൺമന്റ്‌ ആശുപത്രിയിൽ അഡ്മിറ്റാക്കണമെന്നുണ്ട്‌..! .അയാൾ തൊട്ടാൽ എന്റെ  കമ്പ്യൂട്ടറിലും വൈറസ്‌ പടരും!..അത്രയ്ക്ക്‌ രോഗിയാണയാൾ... സങ്കടമുണ്ട്‌. എന്തു ചെയ്യാം... സഹപ്രവർത്തകനായിപ്പോയില്ലേ സഹിക്കുകയാ!..അയാൾക്ക്‌ ദൈവഭയം ഉണ്ടത്രെ...പേരു പോലും മാറ്റി കള്ളപ്പേരിൽ കണ്ട പെണ്ണുങ്ങളെയൊക്കെ ചാറ്റിക്കൊണ്ട്‌  ചീറ്റുമ്പോൾ ദൈവഭയം എങ്ങോ ഊരിവെച്ചുന്നാ തോന്നുന്നത്‌!.. അറ്റ്ലീസ്റ്റ്‌ സ്വത്തായി രണ്ടു മക്കളുണ്ടെന്ന അടക്കം വേണ്ടേ!..ഒതുക്കം വേണ്ടേ!...ഇല്ലാത്ത മീശ പിരിച്ചു പേടിപ്പിക്കുന്ന ഭാര്യയെ പേടിക്കേണ്ടേ..( നമുക്കറിയാവുന്ന കാര്യാ ഈ പറഞ്ഞത്‌.)... ഭാര്യയുടെ മുന്നിലെ പൂച്ച!....കമ്പനിയുടെ ചിലവിൽ ചീറ്റുന്ന നാണമില്ലാത്ത ശവി!..എനിക്കിത്‌ കാണുമ്പോൾ കലിപ്പ്‌ വരും..

.... ഞാൻ കമ്പ്യൂട്ടർ തുറന്ന്, ഇന്റർനെറ്റ്‌ കണക്ട്‌ ആക്കി പേപ്പർ വായിച്ചു!.. അത്രേയ്ക്കെങ്കിലും പണം മുടക്കുന്ന കമ്പനിക്കു വേണ്ടി ചെയ്യേണ്ടേ!

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ