പേജുകള്‍‌

തിങ്കളാഴ്‌ച, നവംബർ 16, 2009

ഞാൻ ബ്ലോഗനായതെങ്ങിനെ

അതൊരു വലിയ കഥയാണ്‌..എനിക്ക്‌ ബ്ലോ ഗെന്തെന്ന് അറിയാത്ത കാലം..!


ഞാൻ നിരക്ഷരകുക്ഷി.....ബോഗന്മാർ എന്തൊക്കെയോ എഴുതുന്നു..കുത്തിക്കുറിക്കുന്നു... നിരക്ഷരനായ ഞാൻ ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ പകച്ചു നിൽക്കുന്നു...!..ആഭാസത്തരം ഒന്നും അറിയില്ലെങ്കിലും,എന്നെ വയോജനവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്‌ ആരും നിർബന്ധിച്ചില്ല..ക്ഷണിച്ചില്ല...

ഒരു സാഹിത്യമെന്തെന്നറിയാത്ത ഒരു അധകൃതൻ!... ഒരു ഉച്ചനേരത്ത്‌..രണ്ടും കൽപിച്ച്‌.. പാത്തു പതുങ്ങി ..ഇന്റർന്നെറ്റ്‌ കണക്റ്റ്‌ ചെയ്തു....ഏകലവ്യനെപ്പോലെ...ഒറ്റയ്ക്ക്‌.. ഏതോ ഗുരുവിനെ ധ്യാനിച്ച്‌.. .. ഒരു തുറക്കൽ... ഒരു അടക്കൽ...!

...അവർ ചോദിച്ചു..." നീയ്യാര്‌?... എന്തിനു വന്നു... നാടെവിടെ..? വീടെവിടെ?"
കുഴഞ്ഞെല്ലോ ഭഗവാനേ..?അവരുടെ തെറ്റല്ല! വാതിൽ തുറന്ന് ഉള്ളിലേക്ക്‌ നുഴഞ്ഞു കയറാൻ ശ്രമിച്ചവൻ ഞാൻ...

അറിയാതെ പറ്റിപ്പോയി..ബ്ലോഗന്മാരെ ഒളിഞ്ഞു നോക്കിപ്പോയി....!..അടിയന്‌ എന്തോന്നാ ഇവന്മാരുടെ പണി എന്നറിയാനുള്ള ഒരാഗ്രഹം അത്രെയുള്ളു.!! അല്ലാതെ ഒന്നും അരുതാത്തത്‌ ചെയ്യാനല്ല!!.. ..ചെവിയിൽ ഈയം ഉരുക്കിയൊഴിക്ക്‌ .. എന്നാരും പറയില്ല .. എന്ന ഒരു ധൈര്യം...ചോർന്നു പോയിരുന്നു...!!

വിറച്ച്‌ വിറച്ചു ..പനിക്കാറായി....എങ്കിലും പറഞ്ഞു!..

അടിയൻ "ഓർക്കൂട്ടിന്നാ"...

അർജ്ജുനനെയും മറ്റും കണ്ടില്ല...! .. ഉണ്ടെങ്കിൽ "സാധനം കൊണ്ടു വന്നിട്ടുണ്ടോ? ...മീൻസ്‌ തള്ളവിരൽ?" എന്ന് ചോദിച്ചേനെ... ദക്ഷിണ ചോദിച്ചേനേ...ഭാഗ്യം!!... മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു..അവർ എന്നെയാകെ ചുഴിഞ്ഞു നോക്കി...കള്ളനും പിടിച്ചു പറിക്കാരനുമല്ല എന്നുറപ്പ്‌ വരുത്തി.



" ഗൂഗിൾ തറവാട്ടിന്നാ.." ഒന്നും പറയാതിരുന്നപ്പോൾ എനിക്കു ധൈര്യം വന്നു...

അവർ അഡ്രസ്സ്‌ ചോദിച്ചു.... മടിച്ചാണെങ്കിലും പറഞ്ഞുകൊടുത്തു...അവർ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല... ബ്ലോഗ്‌ ഗൂഗിളിന്റെയാത്രെ..!! ഭാഗ്യം.. തറവാട്‌ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവറ്റക്ക്‌ "ക്ഷ" പിടിച്ചിരിക്കണം!...
"ഗൈഡൻസ്‌ തരാം...!"
"ഹേയ്‌ ഞാൻ പുറത്ത്‌ നിന്നോളാം..!"
എന്റെ അജ്ഞത അവർക്ക്‌ നന്നായി ബോധിച്ചു..
പിന്നെയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല... പടച്ചോനെ...ന്റെ ഭാഗ്യം..!..ആദ്യം ഒരു വീടുണ്ടാക്കി...നിരക്ഷരനായ ഞാൻ അക്ഷരങ്ങൾ പെറുക്കി തിന്നാൻ തുടങ്ങി...നുള്ളാനും പറിക്കാനും കൂട്ടുകാർ ആരും വന്നില്ല..ഗൃ ഹപ്രവേശത്തിനു ആരൊടും പറഞ്ഞുമില്ല...പക്ഷേ കേട്ടറിഞ്ഞ്‌ എന്റെ ഒരു അഭ്യുദയകാംഷി വന്നു..എന്റെ ദയനീയത ഓർത്താകണം ചീത്തയൊന്നും വിളിച്ചില്ല!.എന്നൊയാകെ ഒന്നുഴിഞ്ഞു നോക്കി കൊണ്ട്‌..പോയി... ഭാഗ്യം....!!.. ..അതിനാൽ ഇനി സുഖായിട്ട്‌ അങ്ങനെ കഴിയാം എന്ന് മനസ്സിൽ വിചാരിക്കുമ്പോൾ ഒരാൾ പറഞ്ഞു.."കുറെ നേരമായല്ലോ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ കയറി ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്‌...വല്ലതും നടക്കുവോ..?."
ഞാൻ കേട്ടഭാവം നടിച്ചില്ല...!.ഭാര്യയാണ്‌..!.... എന്നെ താറടിക്കാനുള്ളബൂർഷ്വാ ശ്രമം..!....നാലക്ഷരം പഠിക്കുമ്പോൾ മുടക്കാൻ കച്ചകെട്ടി വന്നിരിക്കുവാ.. മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു..
" ഹേയ്‌... ഇന്നെങ്കിലും ഒരു ചായ വെച്ചു തരുമോ..ഇന്നെനിക്ക്‌ ഭയങ്കര തലവേദനയായിട്ടാ..പ്ലീസ്‌!"
"എന്റെ പട്ടി വരും..!" എന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു.. ഒരു കാർ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി കടന്നു പോയി..അവൾ കേട്ടില്ല.. ഇല്ലെങ്കിൽ വെറുതെ പ്രശ്നമുണ്ടായേനെ..!!"
അവൾ ചോദിച്ചു.." ആരു വരുമെന്നാ പറഞ്ഞത്‌?"

" നീ ഇട്ടാൽ മതിയെന്നാ പറഞ്ഞത്‌.. എന്നാലെ ചായക്കു ടേസ്റ്റ്‌ ഉണ്ടാകൂ.".ബ്ലോഗിൽ എന്തൊക്കെയോ അറിയാത്ത പദങ്ങൾ കുത്തിക്കുറിച്ചും കൂട്ടിനോക്കിയും കിഴിച്ചു നോക്കിയും ഞാൻ പറഞ്ഞു
പ്രശ്നങ്ങൾ പലപ്പോഴും അങ്ങിനെയാണ്‌ തുടങ്ങുന്നതും ഒതുങ്ങുന്നതും...ഒടുവിൽ..      " എനിക്കു സുഖമില്ലാതായാൽ പോലും നിങ്ങൾക്കൊരു വിഷമവും ഇല്ലല്ലോ?..ഹും..ഒരു ബ്ലോഗൻ!!" എന്നു പിറുപിറുത്തും കൊണ്ട്‌ അവൾ എനിക്കു ചായ തന്നു....

അങ്ങിനെയാ ഞാൻ ബ്ലോഗിന്റെ അക്ഷരമാല പഠിച്ചെടുത്തത്‌..! ആദ്യമായി അവളാ എന്നെ "ബ്ലോഗൻ" എന്നു വിളിച്ചത്‌..!..അവൾക്കു നാക്കു പിഴക്കാത്തത്‌ എന്റെ ഭാഗ്യം.. ഇല്ലെങ്കിൽ ബോറൻ എന്ന് വിളിച്ചേനെ. ...എനിക്കു കണ്ണുനിറഞ്ഞു.....ഹായ്‌ ഞാനും "ബ്ലോഗനായി..!!!"..പിന്നെയാണ്‌ ..മലയാള മനോരമയിൽ കുറെ ഏക്കർ സ്ഥലമുണ്ടെന്നറിഞ്ഞത്‌..പേരുമാറ്റി ഞാനവരെ കണ്ടു!...ഭയത്തോടെ ചോദിച്ചു..
"കാശ്‌!"...
"കാശോന്നും വേണ്ട... എത്രെനടക്കുന്നുവോ അത്രെയും സ്ഥലം സ്വന്തം പേരിൽ എഴുതിതരും" അവർ പറഞ്ഞു.. അതാ ഈ നടപ്പ്‌...!!

1 അഭിപ്രായം: